Nhân viên Vietjet bị phạt 5 triệu đồng vì từ chối người khuyết tật
Dịch vụ In Băng Rôn, In Hiflex , In PP giá rẻ - lấy liền tại tphcm treo bang ron In PP Giá Rẻ Chất Lượng Cao, Máy Nhật - Lấy Liền Theo Cảng vụ Hàng không miền Trung, hai nhân viên của Vietjet Air là Lê Vũ Nhiệm và Lê Nguyễn Minh Tuyết đã vi phạm Thông tư quy định chất lượng dịch vụ hành khách khi từ chối làm thủ tục cho người khuyết tật. Hai nhân viên này cũng bị khép vào lỗi vi phạm quy định của hãng Vietjet về chính sách phục Cty Treo Băng Rôn Uy Tín xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn vụ hành khách cần hỗ trợ xe lăn, cụ thể là chưa căn cứ vào đối tượng và tình hình thực tế tại sân bay mà đã từ chối vận chuyển.
Tình huống bị cho là sai sót nghiệp vụ
Cục Hàng không đồng thời yêu cầu Vietjet Air công khai xin lỗi hành khách Nguyễn Thị Vân và xử lý nghiêm với Trưởng và Phó đại diện của hãng tại Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng. Ngoài ra, hãng phải nghiêm túc triển khai, quán triệt tới toàn thể cán bộ, công nhân viên về xưởng Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ ke chu x kệ x giá rẻ nhất HCM văn hóa ứng xử.
Ngày 1/4, hành khách Nguyễn Thị Vân bị liệt hai chân đã thực hiện chuyến bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng, một ngày sau đó chị làm thủ tục để bay chuyến VJ516 từ Đà Nẵng về Hà Nội thì bị từ chối phục vụ với lý do không thể tự di chuyển được.
Đoàn Loan
0 nhận xét:
Đăng nhận xét